Tại sao nên sử dụng răng sứ Ceramill ?

Việc sử dụng răng sứ ngày càng trở nên phổ biến hơn và được lựa chuộng nhiều hơn cho những người có nhu cầu cải thiện hàm răng của mình. Nhắc đến răng sứ người ta sẽ nhắc đến răng sứ Ceramill với tên gọi đầy đủ là răng sứ Ceramill Zolid. Đây là một loại răng được nha sỹ khuyên dùng.

Răng sứ Ceramill là một dòng răng toàn sứ được thiết kế với khung sườn được làm từ sứ chứ không phải là được làm bằng kim loại. Răng sứ Ceramill do tập đoàn nha khoa Amann Girbach Germany phát triển trên chất liệu cao cấp là Ceramill Zolid. Nói về dòng răng toàn sứ thì đi cùng với sự phát triển của răng sứ Cercon thì răng sứ Ceramill chính là một sản phẩm tiêu biểu. Với những lý do dưới đây bạn chắc chắn sẽ lựa chọn răng toàn sứ Ceramill.

rang-toan-su-tai-sao-nen-chon

1. Công nghệ sản xuất răng sứ

  • Rang su Ceramill được sản xuất bằng công nghệ chính xác cao CAD/CAM. Với công nghệ sau khi lấy mẫu răng sẽ mô phỏng lại răng khách hàng trên máy tính để thiết kế bằng phần mềm thiết kế chuyên dụng. Bởi thế nên mỗi chiếc răng được làm ra đều có độ chính xác cao.
  • Lò nung sứ để làm răng toàn sứ Ceramill cũng đạt chuẩn để tạo ra được chiếc răng sứ với chất lượng cao, độ bền và tính thẩm mỹ lớn. Răng sứ Ceramill cần được nung và giữ ở nhiệt độ 1450 độ C.

2. Vật liệu làm răng sứ Ceramill

  • Răng sứ Ceramill được làm từ phôi Ceramill Zolid được tập đoàn nha khoa Amann Girbach Germany của Đức sản xuất và được hiệp hội nha khoa Đức chứng minh lâm sàng trên 40 năm.

3. Đặc điểm của răng sứ Ceramill Zolid

Bởi công nghệ sản xuất hiện đại và chất liệu được đảm bảo bởi tập đoàn nha khoa hàng đầu thế giới. Bởi thế nên bọc răng sứ Ceramill được nhiều người ưa chuộng cả thị trường Việt Nam và thị trường quốc tế. Những đặc điểm nổi bật của răng sứ Ceramill:

  • Độ bền cao khi có khả năng chịu lực gấp 5 lần răng thật của mình do sự đột phá về Zircon oxide nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi nhai thức ăn.
  • Tính thẩm mỹ cao với nhiều tông màu giống với màu răng thật và tự nhiên khiến cho người dùng khó có thể phân biệt được. Ngoài ra còn có khả năng chống lại sự nhiễm màu từ thực phẩm.
  • Có khả năng tương thích với mọi loại cơ địa để thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Đến với nha khoa Đức Hạnh để được biết đến kĩ thuật bọc răng sứ Ceramill thẩm mỹ cũng như được tư vấn cách chăm sóc sau khi bọc răng và được sử dụng dịch vụ với giá thành phải chăng nhất.

1
Tư vấn trực tuyến
Đăng Ký